Đăng bởi Để lại phản hồi

Thanh toán và hủy chuyến tại Vicar

Vicar ứng dụng xe ghép giá rẻ, thân thiện môi trường do người Việt xây dựng đã được triển khai tại Việt Nam. Bạn có biết Vicar chấp nhận thanh toán bằng những phương thức nào và có hủy chuyến được không ?

Để quá trình đặt xe thuận lợi nhất cho người dùng, vicar hiện chấp nhận những hình thức thanh toán sau:

Phương thức thanh toán vicar

  • Chuyển khoản
  • Momo
  • Paypal
  • Thẻ tín dụng
  • Tiền mặt

Vicar blog

Có thể hủy chuyến đi trên Vicar được không ?

Nếu hành khách đã thanh toán tiền trước, nhưng vì một lý do nào đó không thể tiếp tục hành trình, hành khách hoàn toàn có thể hủy chuyến được bình thường.

1. Với hành khách

Sẽ có hai trường hợp xảy ra, một là trường hợp không mất phí hủy, hai là có mất phí hủy.

  • Nếu bạn hủy chuyến đi trước 24 giờ so với giờ khởi hành, bạn sẽ được hoàn lại 100% tiền.
  • Nếu bạn hủy chuyến sau 24 giờ so với giờ khởi hành, bạn phải chịu 30% phí hủy chuyến.

2. Với chủ phương tiện

Với chủ phương tiện, bạn cũng có thể gửi chuyến đi của mình, kể cả chuyến đi đó đã tiếp nhận hành khách hay chưa tiếp nhận hành khách.

Trước khi hủy chuyến Bạn cần thông báo cho hành khách về sự thay đổi lịch trình của bạn, gợi ý cho họ một số chuyến xe tương tự, và trình bày Lý do hủy chuyến của mình với hành khách.

Việc hủy chuyến của chủ phương tiện không hề mất phí, Tuy nhiên nếu bạn hủy chuyến vào phút chót (sát giờ khởi hành và không thông báo trước cho hành khách, bị hành khách tố cáo), tài khoản của bạn có thể bị khóa và không thể sử dụng được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *